Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Thu gọn cánh mũi hàn quốc

Thu gọn cánh mũi hàn quốc giúp bạn có một chiếc mũi thon gọn, khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của chiếc mũi. Nhưng thế nào là một chiếc mũi đẹp không phải ai cũng biết chũng ta hãy cùng tìm hiểu .
 
Cánh mũi đẹp tự nhiên
1. Tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp?

Trong phẫu thuật thẩm mỹ, một chiếc mũi đẹp sẽ không có những đặc điểm: hai cánh mũi to bè, không thon gọn, sệ suống, sai vị trí chuẩn cơ bản so với tổng thể mũi và khuôn mặt và phải cao hơn trụ mũi. Do đó, để có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo bạn nên chú ý phần cánh mũi và điều chỉnh sao cho phù hợp với sống mũi, khuôn mặt của bạn để có được chiếc mũi thanh tú, tự nhiên.

Tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp thường đáp ứng những tiêu chí sau:
- Cánh mũi thon gọn.
- Cánh mũi không sệ xuống.
- Cánh mũi nằm ở vị trí chuẩn cao hơn so với trụ mũi.
- Cánh mũi không được hỉnh hay phồng to.

2. Thế nào là thu gọn cánh mũi

Thu nhỏ đầu mũi nội soi là một trong những cánh của phẫu thuật thẩm mỹ giúp mọi người có được chiếc mũi đẹp theo đúng tiêu chuẩn. Phương pháp này còn còn được gọi với những cái tên khác nhau như thu nhỏ cánh mũi nội soi, thu nhỏ cánh mũi, chỉnh hình cánh mũi, tạo hình cánh mũi, cắt cánh mũi, cắt nhỏ cánh mũi, gọt cánh mũi…do đặc điểm và kỹ thuật áp dụng trong phương pháp thẩm mỹ này.

Thu nhỏ cánh mũi mặc dù là một tiểu phẫu đơn giản nhưng lại rất phức tạp, có nhiều khó khăn trong phần tạo hình và đòi hỏi kỹ thuật tinh tế, tỉ mỉ, chính xác từng khâu  trong quá trình thực hiện .
Để phương pháp này mang lại kết quả hoàn mỹ, người trực tiếp thực hiện tiểu phẫu phải là bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao và đặc biệt tư duy thẩm mỹ tốt. Có như vậy mới đảm bảo chỉnh hình cánh mũi đạt tiêu chuẩn theo phom mũi tổng thể từ sống mũi, đầu mũi và cánh mũi hài hòa trong một bố cục của tổng thể chiếc mũi và gương mặt.

3. Những ai nên thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi phù hợp với những người có chiếc mũi với:
- Cánh mũi đã phẫu thuật hỏng và bị biến dạng.
- Cánh mũi to phì đại.
- Cánh mũi to bè.
- Cánh mũi dày.

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: