Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Các hot girl cũng như các ngôi sao ngày nay

Các hot girl cũng như các ngôi sao ngày nay mấy ai đẹp lên mà không nhờ trải qua quá trình thẩm mỹ để tạo ra một vẻ đẹp nhân tạo làm nhiều người mê mẩn. từ vóc dáng thân hình cho đến khuôn mặt. Và đặc biệt là đôi mắt cuốn hút người nhìn, vậy có biện pháp nào để có được một đôi mắt đẹp tự nhiên như thế. Có rất nhiều các phuogw phpas khác nhau một trong số đó chính là bấm mí mắt  vậy bấm mí mắt bao lâu hết xưng
Bấm mí mắt bao lâu hết xưng http://catmimat.org/bam-mi-mat-bao-lau-het-sung


Bấm mí là một dịch vụ ra đời sau cắt mắt nhưng mang lại kết quả thẩm mỹ không hề thua kém nên đã nhanh chóng được đón nhận rất nhiệt tình

Bấm mí Hàn Quốc là giải pháp khá đơn giản được nhiều người lựa chọn để biến giấc mơ sở hữu đôi mắt đẹp, quyến rũ mà không cần đến các liệu pháp trang điểm phiền phức. Đây là công nghệ hàng đầu tại xứ kim chi và đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ Châu Á.

Với kỹ thuật bấm mí bác sĩ không cần phải bóc tách, cắt rạch nên không gây đau, không để lại sẹo cũng như không gây ảnh hưởng tới thị lực cũng như sức khỏe.

Với công nghệ hiện đại cùng sự hỗ trợ của tay nghề bác sĩ chuyên nghiệp, thuần thục, đảm bảo các thao tác bấm mí diễn ra chuẩn xác và không có nhiều xâm lấn. Vì vậy, sau khi làm đẹp mắt chỉ sưng nhẹ trong vài ngày đầu nhưng không gây ảnh hưởng đến cuộc sống hay công việc của bạn. Để giảm nhanh tình trạng trên, bạn nên chườm ấm từ ngày thứ 3 trở đi.

Hiệu quả bấm mí Hàn Quốc giữ được hiệu quả lâu dài không?
Nếu như công nghệ thông thường chỉ có thời hạn kéo dài nếp mí được vài năm thì bấm mí Hàn Quốc bằng chỉ Doublelift lại vượt trội hơn hẳn về kỹ thuật và hiệu quả. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục xuyên qua cơ nâng mi và sụn mi mắt, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn, rõ ràng hơn và đều đặn hai mắt. Do phần sụn mi rất vững chắc, không có hiện tượng bị lão hóa theo thời gian nên có thể giữ được đường lâu dài, cho kết quả hiệu quả lâu dài.

Đặc biệt, trước khi tiến hành bác sĩ sẽ giúp bạn phân tích đặc điểm đôi mắt, sau đó đo vẽ kích cỡ của mắt, từ đó phác thảo đường cung mí mới sau cho cân bằng giữa 2 bên và hài hòa tự nhiên với gương mặt. Chính vì vậy xóa bỏ được tình trạng nếp mí thô to, lộ giả, mờ nhạt ở kỹ thuật cũ.

Là thương hiệu làm đẹp uy tín, Bệnh viện Thu Cúc luôn đi đầu tiếp nhận công nghệ bấm mí tiên tiến từ các đối tác nước ngoài. Đội ngũ y bác sĩ tại đây cũng được đào tạo chuyên sâu, am hiểu xu hướng thẩm mỹ thời thượng nên mọi ca phẫu thuật đều được đảm bảo an toàn và chất lượng.  Hiện Thu Cúc đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nên bạn Ngọc Quyên hãy liên hệ ngay tổng đài 1900558896 để được làm đẹp với mức giá ưu đãi nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: