Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Cắt mí, cắt mắt, cắt mí đôi Hàn Quốc

Thanh Hóa mảnh đất vàng của ngành phẫu thuật thẩm mỹ mới nổi gần đây. Nhận thấy nhu cầu thẩm mỹ của cac chị em ở đây rất lớn nên các trung tâm thẩm mỹ đã xuất hiện ở đây khá là nhiều vậy trong số đó liệu tất cả đều thực hiện uy tín và đảm bảo không đầu là địa chỉ cắt mí mắt ở thanh hóa uy tín và hiệu quả nhất, để tìm hiểu về điều này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số vấn đề xung quang nó để hiểu rõ hơn nhé.


Cắt mí, cắt mắt, cắt mí đôi Hàn Quốc:
Nên làm cho mí mắt trông thật tự nhiên như mắt hai mí bẩm sinh chưa từng qua phẫu thuật cắt mắtCắt mí đôi Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ đẹp và hoàn hảo nhất hiện nay. Cắt mí đôi hàn Quốc hay Cắt mắt Được chỉ định cho những người có đôi mắt một mí hoặc mí lót bẩm sinh nhưng mong muốn có đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên và lớn hơn. Phương pháp cắt mắt 2 mí Hàn Quốc sẽ tạo ra mí mắt mới dựa trên bờ trên của sụn mi mắt bẩm sinh thay vì tạo hẳn một nếp gấp 2 mí mới hoàn toàn độc lập như những phương pháp cắt mắtcũ. Do đó, đường gấp mí mới sẽ rất mảnh và đúng cấu trúc bẩm sinh của mí
 Quá trình phẫu thuật Cắt mí đôi hàn Quốc - Cắt mí đôi
1. Bác sĩ sẽ tiến hành vẽ theo đúng ranh giới của bờ trên sụn mi bẩm sinh của mí mắt
2. Phương pháp vô cảm: gây tê tại chỗ
3. Bác sĩ sẽ rạch da theo đường đã vẽ trước đó
4. Cơ vòng mắt, mỡ dư mí mắt sẽ được lấy đi một phần
5. Mí mắt sẽ được khâu lại bằng một đường thật mảnh giữa da và bờ trên màng sụn mi
Chăm sóc sau hậu phẫu Cắt mí đôi hàn Quốc hay Cắt mí mắt Hàn Quốc
- Chỉ khâu sẽ được cắt bỏ sau 5-7 ngày
- Mí mắt có thể sưng bầm trong 2 ngày đầu phẫu thuật, để giảm sưng bạn nên chườm đá 4-6 lần/ngày trong 24 giờ đầu

Cắt mí mắt là dịch vụ làm đẹp đang được nhiều người ưa chuộng. Trước tiên, với thắc mắc của bạn về “địa chỉ cắt mí mắt ở Thanh Hóa” thì hiện tại Thu Cúc chưa có cơ sở cắt mí mắt ở Thanh Hóa. Phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu cúc tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội và Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn tại địa chỉ 52A đường 3/2, phường 11, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Phẫu thuật cần đến những điều kiện tốt nhất nhằm an toàn và đạt hiệu quả cao vì vậy hiện tại Thu Cúc chỉ thực hiện phẫu thuật tại hai địa chỉ trên. Địa chỉ cắt mí mắt ở Thanh Hóa không có vì thế bạn có thể lựa chọn một trong hai địa chỉ của Thu Cúc để thực hiện cắt mí mắt.

Tiếp theo với băn khoăn của bạn về chi phí dịch vụ cắt mí mắt trên tại Thu Cúc. Theo đó, chi phí cụ thể là 8 triệu đồng, tuy nhiên trong tháng 9 này Thu Cúc đang có chương trình tri ân khách hàng, tặng 20% khi bạn sử dụng dịch vụ cắt mí mắt ở Thu Cúc tại Hà Nội và tặng 35% khi thực hiện tại Thu Cúc Sài Gòn. Mức chi phí trên được nhiều khách hàng hài lòng bởi nó tương xứng với chất lượng dịch vụ. Cắt mí mắt tại Thu Cúc bạn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, đã có nhiều năm học tập và tu nghiệp ở nước ngoài. Đồng thời hệ thống trang thiết bị hiện đại và quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Chính vì thế cắt mí mắt tại Thu Cúc sẽ giúp bạn có được đôi mắt hai mí to, tròn, đẹp long lanh mà không đau, không ảnh hưởng đến thị lực hay sức khỏe cũng như hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

0 nhận xét: