Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

nâng mũi an toàn ở đâu ?

Chiếc mũi đẹp tự nhiên
1.Nâng mũi có an toàn không? Khi lựa chọn nâng mũi S line Hàn Quốc

Phương pháp nâng mũi S line không phẫu thuật ra đời đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong ngành nâng mũi thẩm mỹ.Tại bênh viện thâm mỹ Thu Cúc, chúng  tôi sử dụng nhiều phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật để bạn dễ dàng lựa chọn phương pháp nâng mũi hiệu quả nhất, phù hợp nhất cho mình.

Nâng mũi S line bằng chất làm đầy Filler dù mới xuất hiện nhưng lại được đông đảo chị em quan tâm bởi tính an toàn, kết quả đẹp tự nhiên, đặc biệt không can thiệp dao kéo, không đau, không để lại sẹo. Filler trong y khoa được gọi là chất làm đầy không vĩnh viễn, có thành phần tương tự như một loại hạt ngâm nước trong cơ thể người.

2.Địa chỉ nâng mũi an toàn, đẹp tự nhiên

Lựa chọn địa chỉ nâng mũi S line ở đâu khiến bạn băn khoăn khi đứng trước nhiều cơ sở thẩm mỹ hiện nay. Thu Cúc sẽ giúp bạn xua tan nỗi băn khoăn đó.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, các bác sĩ sẽ tiến hành đo đạc và tư vấn cho khách hàng về các số đo để được một khuôn mũi đẹp, phù hợp với khuôn mặt từng khách hàng. Tùy và từng khách hàng, bác sĩ sẽ quyết định lượng Filler được tiêm vào.

Khi tiến hành điều trị, bác sĩ tiêm vào vị trí đã được đánh dấu sau đó điều chỉnh lường Filler nằm đúng vị trívà có được hình dáng phù hợp.Thao tác này tưởng chừng như đơn giản nhưng phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ. Nếu tay nghề của bác sĩ không cao chiếc mũi sẽ trở nên gồ ghề,không theo hình dáng mong muốn và không thể tạo hinh S line.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc tự hào là địa chỉ nâng mũi an toàn, nâng mũi đẹp tự nhiên, bởi chúng tôi được chuyểngiao công nghệ nâng mũi S line hàn Quốc từ những chuyên gia hàng đầu sứ Kim Chi. Với đội ngũ được đào tạo bìa bản và có kinh nghiệm  nhiều năm trong nghề, chúng tôi tự tin mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp như ý.

CHỉ sau 20 phút thực hiện, quý khác đã sở hữu cho mình chiếc mũi được nâng cao, thu gọn tự nhiên, đồng thời mũi cũng có đường cong chứ S mềm mại. Nâng mũi S line bằng chất làm đầy không gạp bất cứ biến chứng nguy hiểm nào hay không để lại hậu quả gì cả.

Có lẽ nâng mũi an toàn không đã được giải đáp bởi phương pháp nâng mũi S line này. Thực hiện đơn giản, an toàn và mang tính thẩm mỹ cao, là những gì công nghệ nang mũi S line Hàn Quốc mang lại cho khác hàng. Bạn có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện, không phải nghỉ dưỡng hay kiêng khem. Khi ra về, khách hàng sẽ được dặn dò tận tìnhcũng như chỉ dẫn từ đội ngũ y bác sĩ nhằm ổn định chiếc mũi để đạt được hiệu quả cao nhất. Quý khách hàng cũng sẽ nhận được lịch hẹn tái khám để chắc chắn hiệu quả đạt được là tốt nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những trung tâm nâng mũi tại Hà Nội uy tí, chất lượng nhất. Chúng tôi luôn làm theo phương châm an toàn, thẩm mỹ và sự hài lòng của khác hàng là trên hết.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vấn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét: