Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

cắt mí mắt tại thu cúc được thực hiện như thế nào

Một đôi mắt to tròn nhìn long lanh là ước mơ của nhiều cô gái hiện nay, nhưng làm sao để có được một đôi mắt nhưu thế là điều mà nhiều người đang còn banw khoăn không biết nên làm thế nào nữa. dich vụ cắt mí mắt tại thu cúc có thể giúp bạn điều này. Chỉ với chưa đầy một tiếng bạn sẽ sở hữu cho mình một đôi mắt đẹp long lanh và tự nhiên nhất.


Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ mắt tiên tiến có thể loại bỏ bọng mỡ và vùng da thừa quanh mắt, đem đến cho khách hàng đôi mắt to tròn, trẻ trung. Tuy nhiên, hiệu quả sau thẩm mỹ đó chỉ đạt được khi chị chọn được địa chỉ cắt mí mắt uy tín, tin cậy.
Tại Thu Cúc Sài Gòn, chúng tôi cam kết bằng kĩ thuật cắt mí mắt hiện đại được Thu Cúc trực tiếp tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc sẽ giúp đôi mắt của chị không những không còn bọng mắt mà còn to tròn, cân xứng với đôi mắt hai mí tự nhiên.
Bên cạnh kĩ thuật cắt mí mắt hiện đại, chị sẽ hài lòng khi lựa chọn làm đẹp tại Thu Cúc bởi quy trình phẫu thuật đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Đôi bàn tay vàng, khéo léo của đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp chị có được đôi mắt khỏe đẹp một cách nhanh chóng bằng các thao tác phẫu thuật chính xác, hạn chế xâm lấn dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tối tân.

Nhưng bên cạnh làm soa để có đưuọc một đôi mắt đẹp long lanh và hài hòa nhất thì còn điều mà các bạn đang băn khoăn và thăc mắc đó chính là chi phí cắt mí mắt tại thu cúc như thế nào? Liệu giá cả có hợp lý hay không và được thực hiện ra làm soa co an toàn hay không.. đây là tâm lý chung của các khách hàng khi có nhu cầu thực hiện thẩm mỹ.

Hiện nay, chi phí cắt mí mắt ở Thu Cúc có giá 8 triệu đồng. Đây là mức chi phí hợp lí, cạnh tranh để chị Thu Thủy có cơ hội trải nghiệm dịch vụ cắt mí mắt tại một địa chỉ thẩm mỹ được xem là thiên đường làm đẹp chuyên nghiệp, đẳng cấp, an toàn, hiệu quả.

Trong thư chị Thủy có miêu tả về tình trạng đôi mắt hiện tại của mình nhưng chưa được chi tiết lắm nên chúng tôi không thể tư vấn nhiều hơn ngoài giải đáp câu hỏi cắt mí mắt có khắc phục được khuyết điểm đôi mắt của chị không và chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu của chị. Để có thể tư vấn kĩ hơn,

Khi bạn đến với thu cúc chúng tôi không chỉ thwucj hiện các biện pháp làm đẹp với đôi mắt của bạn mà trên gương mặt của các bạn chúng tôi còn thực hiện rất nhiều các biện pháp làm đẹp khác như độn cằm, làm cằm V line , nâng mũi để có được một gương mặt đẹp, vậy thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu quả về phương pháp nâng mũi ở thu cúc như thế nào nhé.

Quy trình phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi

Bước 1. Thăm khám và tư vấn
Bước 2. Các thao tác chuẩn bị phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi
Bước 3. Đo vẽ thẩm mỹ
Bước 4. Gây tê
Bước 5. Thao tác phẫu thuật chính

Chăm sóc sau khi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi
Sau phẫu thuật cần băng lại ở vết khâu trong vòng 12h – 24h để tránh nhiễm khuẩn vết mổ. Sáng hôm sau gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên đường khâu.
Để giảm tối đa hiện tượng sưng, tím, khách hàng nên chườm mát tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (cho nước mát vào túi nilon, chườm 5 – 7 lần/ngày mỗi lần 15’)
Kiêng ăn rau muống, thịt gà, đồ nếp trong tháng đầu sau phẫu thuật.
Dùng thuốc theo đơn và hướng dẫn của bác sĩ phẫu thuật
Cắt chỉ 7 ngày sau phẫu thuật
Những ngày đầu sau phẫu thuật cần rửa mặt nhẹ nhàng để vết khâu chóng lành

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội




0 nhận xét: